Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tự học thiết kế website nên học tài liệu gì ?


Chia sẻ kinh nghiệm tự học thiết kế website nên học gì?
Hôm nay trời đẹp không mưa !!! Mình sẽ chia sẻ cho các bạn học mới học thiết kế website nên đọc những tài liệu gì ? Như bài trước mình đã chia sẻ kinh nghiệm học thiết kế website của chính bản thân mình . Tự học thiết kế website hiệu quả thì trước tiên bạn phải đọc tài liệu tốt .Vậy tự học thiết kế website nên học tài liệu gì ?

1 Học thiết kế website giao diện .


Bạn nên chọn các công cụ hỗ trợ giao diện phần mềm photoshop ..Mình đã học thiết kế website bằng photoshop.Nếu đã đọc thì bạn sẽ thấy những ưu điểm vượt trội của photoshop trong thiết kế website.
Phần mềm photoshop 

2 Học Seo website

Một website không lên top thì khó tiếp cận người dùng .Chính vì vậy bạn cần tích cực seo website của bạn .Tuy nhiên không phải ai cũng biết seo .Nếu bạn muốn tự mình làm điều này thì hãy đọc kinh nghiệm Seo nhé !


3. Thiết kế website với Blogger

Với kinh phí là 0 đồng bạn có ngay một website trên nền blog và bắt tay xây dựng website của mình thêm phong phú. Nhưng không phải bạn nào cũng biết điều này ? Thiết kế website giá 0 đồng ? Bạn tin k? hãy học thiết kế website bằng Blogger điều đó là sự thật nhé !
 
Các bạn nên tìm hiểu về Blogger rất hữu ích nhé các bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét